Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: 4 Địa điểm du lịch tại Dallas mà khách du lịch không thể bỏ qua

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

by bay Nhé on 16:31
Dallas là thành phố nổi tiếng ở bang Texas, nơi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Nếu có cơ hội mua vé máy bay đi Dallas thăm người thân hoặc du lịch, công tác, hãy dành một ít thời gian để ghé thăm hết những địa điểm hấp dẫn sau.

1. Bảo tàng nghệ thuật Dallas


Điểm tham quan thứ 4 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách đó chính là Bảo tàng nghệ thuật Dallas. Nơi đây là khu triển lãm hấp dẫn trưng bay hơn 20.000 tác phẩm của các nghệ sĩ danh tiếng.

2. Thủy cung Dallas World
 
Nằm tại thành phố Dallas thuộc bang Texas Mỹ, thủy cung Dallas World Aquarium trở thành một địa điểm du lịch Dallas nổi tiếng. Thủy cung với hàng trăm loài thủy sinh, từ những loài có kích thước lớn như: cá nhám, cá mập, cá heo, cá giàng xay,... cho đến những loài thủy sinh vừa, nhỏ và đầy màu sắc.

3. Vườn ươm và vườn thực vật Dallas
 
Mua vé máy bay đi Dallas nếu không ghé thăm vườn thực vật Dallas thì sẽ thật lãng phí. Đến vườn thực vật Dallas vào mùa xuân, bạn sẽ được ngắm nhìn những bông tulip đủ màu sắc, có tulip hồng, đỏ, vàng... Thời điểm này cũng là lúc diễn ra lễ hội mùa xuân với nhiều khu trưng bay đủ các loại hoa rực rỡ.

4. Làng di sản Dallas
 
Làng di sản Dallas gồm 20 tòa nhà lịch sử trải dài khắp bang Texas, đây là những ngôi nhà gắn liền với một thời lịch sử huy hoàng. Du khách đến đây tham quan, sẽ được người dân địa phương trong làng kể về cầu chuyện quá khứ lịch sử về ngôi làng lịch sử này.

Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi Dallas hãy liên hệ với đại lý Việt Mỹ. Các bạn sẽ có khả nắng sở hữu các dịch vụ đặt vé online cùng với các loại vé máy bay giá rẻ đi Dallas. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0908 220 888 sẽ có nhân viên giúp quý khách tư vấn và đặt vé hiệu quả.
Chủ đề liên quan:

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP