Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Top 10 tuyến đường đẹp mê hồn tại nước Mỹ

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

by bay Nhé on 17:18
Nước Mỹ là một trong những quốc có nhiều phong cảnh phong phú như: núi lửa, thời tiết 4 mùa, các con sông,.... Ngoài ra các con đường tại đất nước này cũng vô cùng đặc biệt với những khung cảnh đẹp từ nhiều góc độ bạn sẽ thấy được những cảnh đẹp hiện lên trên các con đường tuyệt đẹp này. Dưới đây là "Top 10 tuyến đường đẹp mê hồn  tại nước Mỹ" mà chúng tôi đã sưu tập được hi vọng với những cảnh đẹp hấp dẫn này sẽ giúp bạn giải tỏa những áp lực sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

1. Đường cao tốc Hana, Maui: 

Bạn sẽ mất khoảng hơn 2 tiếng để đi quãng đường 83 km từ Kahului tới Hana. Du khách sẽ có cơ hội được luồn lách qua những vách đá dựng đứng cạnh biển, dưới bóng mát của những cây xoài đang nở hoa, mua bánh chuối ven đường và dừng xe ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ như ở thời tiền sử.

2. Đường U.S. 1, Florida Keys: 


Quần đảo nối tiếp nhau này là thiên đường nghỉ dưỡng cho các du khách, với những quầy bar trên bãi biển và các môn thể thao dưới nước hấp dẫn. Từ Key Largo tới Key West, đường cao tốc trên biển nối các hòn đảo với nhau như một chuỗi hạt, chạy qua những ngọn hải đăng, công viên san hô và cầu 7 Mile - một trong những cây cầu dài nhất thế giới.

3. Đường 17-Mile, California: 

Tuyến đường 17-Mile trải dọc bán đảo Monterey, đưa du khách qua những khu rừng Del Monte, các vách đá hùng vĩ với đàn hải cẩu ồn ào. Bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên Thái Bình Dương.

4. Đường Blue Ridge, Carolinas và Virginia: 


Tuyến đường dài 800 km qua dãy Great Smoky và các công viên quốc gia vùng Shenandoah dành cho những người muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của nước Mỹ. Mỗi mùa tuyến đường có một vẻ đẹp riêng: màu sắc lộng lẫy của lá cây vào mùa thu, tán rừng xanh biếc vào mùa hè, và hàng thông phủ tuyết trắng xóa mùa đông.

5. Đường Lake Shore, Chicago: 

Những công trình ấn tượng của kiến trúc Mỹ sừng sững bên hồ Michigan, dọc tuyến đường bắt đầu từ Hollywood và kết thúc ở công viên Jackson, trải dài hơn 40 km. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp Willis, tòa nhà Burnham và  Root’s Rookery, hay nhiều công trình tuyệt đẹp khác. Đây được xem là tuyến đường kiến trúc tuyệt nhất thế giới.

6. Đường 12, Utah: 


Khung cảnh lộng lẫy của vùng Utah sẽ khiến du khách choáng ngợp trên tuyến đường 12, nối từ Capitol Reef tới các công viên quốc gia ở hẻm núi Bryce. Tuyến đường dài 200 km này đi qua các thị trấn nhỏ, những ngọn núi sa thạch hùng vĩ và khe núi ấn tượng Hogback.

7. Đường hoa Bluebonnet, Texas: 

Tuyến đường này đi từ Austin tới Houston, đẹp nhất là vào khoảng tháng 3 tới tháng 5, khi những bông hoa chuông xanh đồng loạt bừng nở. Từ Austin, bạn sẽ đi qua 7 hồ nối tiếp trên sông Colorado, trong đó có hồ Buchanan, một khu vực nghỉ dưỡng được các ngư dân và nghệ sĩ yêu thích.

8. Đường Sun, Montana:


Tuyến đường ấn tượng này đi qua những đỉnh núi phủ tuyết của công viên quốc gia Glacier, các đồng cỏ và hồ nước tuyệt đẹp. Mùa đông nơi này thường có tuyết lở, nên đường chỉ mở cửa từ tháng 5 tới tháng 10.

9. Đường Trail Ridge, Colorado: 

Đây là tuyến đường rải nhựa cao nhất nước Mỹ, đạt độ cao 3.700 m khi đi qua công viên quốc gia Rocky Mountain. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn các loài hươu nai, cừu sừng to, cùng khung cảnh hùng vĩ của lãnh nguyên hoang dã này.

10. Đường cao tốc Kancamagus, New Hampshire: 


Vào mùa thu, tuyến đường Kancamagus dài gần 60 km trở nên lộng lẫy khi các vạt cây chuyển màu. Du khách tới đây vào tháng 10 sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của những cây phong, cây trăn và bạch dương. Vào mùa xuân, các thảm hoa vàng và cỏ chân ngỗng sinh sôi khắp nơi, tạo khung cảnh lãng mạn.

Nếu quý khách muốn trải nghiệm những con đường đẹp mê hồn này thì hãy đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để có thể vừa trải nghiệm cuộc sống tại Mỹ, hay trải nghiệm những con đường mà bạn đã tham khảo thêm. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không sở hữu ngay những tấm vé giá rẻ để đến quốc gia tuyệt vời này.

Nguồn: news.zing.vn
Chủ đề liên quan:

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP