Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Những sai lầm khi đặt vé máy bay đi Mỹ là gì?

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

by bay Nhé on 15:00
Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ vào 6 tháng nữa và bạn đặt vé máy bay ngay bây giờ. Đó là một trong những sai lầm khi đặt vé máy bay đi Mỹ mà đa số khách hàng thường hiểu nhầm khi có ý định và mua ngay để có vé rẻ.

Những câu hỏi thường gặp khi mua vé máy bay đi Mỹ

Nhưng bạn đâu biết sẽ có người khác mua vé sau bạn, giá trị sử dụng của vé đó tương đương bạn nhưng họ lại mua được vé với giá thấp hơn, đơn giản vì họ mua trùng đợt khuyến mãi. Việt Mỹ sẽ tổng hợp cho bạn một số sài lầm, mà khách hàng thường mắc phải khi mua vé máy bay. Để bạn và người thân có thể hiểu thêm nó cũng như tích lũy cho mình những mẹo nhỏ, sau nay săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ dễ dàng hơn.

Đặt vé không trùng đợt khuyến mãi
Đó là trường hợp mà Việt Mỹ đã nêu ở phần đầu. Các hãng hàng không thường tổ chức khuyến mãi trong 2 hoặc 3 tháng và có thời gian bay cũng sẽ xê dịch gần đó như khởi hành trong 4 tháng tới. Nếu mua vé quá sớm, bạn sẽ mất đi cơ hội săn vé rẻ trong khi người khác lại có được nó. Nên đặt nhận tin khuyến mãi từ các đại lý vé máy bay, bạn sẽ được cập nhật ngay những tin tức khuyến mãi từ đó đưa ra những kế hoạch cụ thể để hành trình bay được tiết kiệm hơn.

Chỉ đặt vé máy bay của một hãng
Bạn có thể đã sử dụng dịch vụ của một hãng hàng không nào đó và thấy chuyến bay tốt, thế là bạn chỉ đặt vé máy bay của một hãng. Đó cũng là một trong những sài lầm khi đặt vé máy bay đi Mỹ mà Việt Mỹ muốn nhắc đến. Bạn có thể sẽ bỏ qua nhiều cơ hội mua vé rẻ hơn từ các hãng khác mà chất lượng chuyến bay cũng tương đương có khi còn tốt hơn. Cách tốt nhất là nên đặt vé máy bay tại tại các đại lý, ở đó bạn sẽ được so sánh giá vé máy bay của các hãng, xem hãng nào rẻ hơn, chất lượng phục vụ thế nào để đưa ra quyết định mua vé hợp lý nhất.

Những sai lầm khi đặt vé máy bay đi Mỹ

Quên kiểm tra địa điểm mà máy bay hạ cánh
Bạn sẽ mất nhiều thời gian để di chuyển đến nơi cần, vì khi đặt vé bạn chưa kiểm tra vị trí mà máy bay sẽ hạ cánh. Ví dụ đơn giản như bạn muốn tham quan đảo Liberty, New York, bạn nên đặt vé máy bay đến sân bay quốc tế Newark Liberty thay vì đặt vé máy bay đến sân bay John F. Kennedy như thường lệ, bạn sẽ tiết kiệm thêm chi phí di chuyển đến đảo liberty đấy.

Đặt vé quá muộn
Chắc bạn đã nghe vấn đề này rồi, Việt Mỹ muốn nhắc bạn thêm nếu đặt vé quá muộn như đặt vé chiều nay bay, tối nay bay hoặc sáng mai bay... đều là vé quá muộn. Bạn sẽ không thể chủ động trong thời gian sắp xếp công việc, cũng như hành trình bay, hãng nào, giờ bay ra sao và đặc biệt là giá vé sẽ không thể nào rẻ được. Nhưng cũng đừng đặt vé quá sớm nhé.

Không tính giá thuế, các loại chi phí có thể phát sinh trong chuyến bay
Một số khách hàng khi đặt vé online thường quên tính các loại thuế phí vào giá vé. Điều đó sẽ khiến bạn không dự tính được tất cả chi phí phải trả cho chuyến bay của mình. Dẫn đến hao hụt và một số vấn đề khác phát sinh.

Đặt vé máy bay đi Mỹ

Đó là những sai lầm khi đặt vé máy bay đi Mỹ mà Việt Mỹ đã tổng hợp và phân tích cụ thể cho bạn. Giúp bạn phần nào hiểu tìm về vấn đề này cũng như tránh được những sai lầm mua vé không đáng có. Để được giải đáp thêm những vướng mắc khi mua vé máy bay đi Mỹ, Các bạn vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 hoặc đến trực tiếp văn phòng có địa chỉ tại quận Tân Phú. Việt Mỹ luôn hoạt động 24/7 để hổ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.
Chủ đề liên quan: ,

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP