Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Gợi ý vài điểm du lịch ở Seattle

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

by bay Nhé on 17:03
Seattle là một thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Thành phố này nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa Vịnh Puget (một nhánh nhỏ của Thái Bình Dương) và hồ Washington, khoảng cách khoảng 160 km về phía nam biên giới Canada – Hoa Kỳ. Thành phố được đặt tên theo tù trưởng Seattle, thuộc các bộ lạc Duwamish và Suquamish. Seattle là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 ở Hoa Kỳ và lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực, Seattle là thủ phủ của Quận King. Cảng Seattle và Sân bay quốc tế Seattle-Tacoma là cửa ngõ chính đi tới Châu Á, Alaska và các nơi khác trên thế giới.


Những địa điểm tham quan du lịch ở Seattle
+ Space Needle :

Space Needle là một tòa tháp nổi tiếng tại thành phố Seattle, Washington. Tháp là biểu tượng của Seattle. Tọa lạc ở Trung tâm Seattle, tháp được xây dựng để chào mừng Hội chợ thế giới vào năm 1962, trong thời gian đó gần 20.000 người sử dụng thang máy mỗi ngày, với hơn 2.300.000 khách tham quan ở Hội chợ. Tháp cao 184m và nặng 9,550 tấn, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở giữa, còn trên đỉnh thì được thiết kế như một chiếc đĩa bay. Khi mới hoàn thành tháp là tòa nhà cao nhất ở phía Tây sông Mississippi. Khách tham quan có thể lên đỉnh của tháp nhờ thang máy có vận tốc 16 km/h, phải mất 43 giây mới lên được đỉnh. Vào những ngày nhiều gió, thang máy sẽ giảm tốc xuống còn 8.5 km/h.
+ Pike Place Market :

Chợ Pike Place là một thị trường công nhìn ra vịnh Elliott bờ sông ở trung tâm Seattle, tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Khu chợ mở cửa vào ngày 17 tháng 8 năm 1907, và là một trong những thị trường liên tục hoạt động của nông dân, công chức lâu đời nhất tại cường quốc kinh tế. Bạn thấy đấy, đây là một địa điểm kinh doanh cho nhiều nông dân nhỏ, thợ thủ công và thương nhân nữa. Chợ được đặt theo tên các phố trung tâm, Pike Place, về phía tây bắc từ Pike Street đến đường Virginia. Bạn có thể tản bộ qua các tòa nhà lịch sử dọc theo lối đi là cửa hàng cá tươi, rau, trái cây, hoa, pho mát, hàng hóa, nghệ thuật, hàng thủ công và đồ cổ tại chợ nông dân lâu đời nhất của thành phố. Thật là thú vị khi du khách thấy Pike Place đầy màu sắc với cách trưng bày quầy hàng đa dạng, tinh tế.




Vé máy bay đi Seattle là chiếc cầu nối du khách đến với thành phố mua sắm sầm uất, thời thượng thả ga ngắm nhìn và shopping.
+ Downtown :






Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP