Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Top 5 cảnh đẹp thu hút khách du lịch trên khắp lãnh thổ nước Mỹ

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

by bay Nhé on 16:55
Du lịch Mỹ luôn là niềm mơ ước của nhiều người, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng miền đất thiên đường với hàng vạn cái nhất ở một cường quốc cực kỳ phát triển. Nếu là người ưa thích du lịch, bạn không nên bỏ qua những điểm đến có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như: Đỉnh núi cao hùng vĩ, hẻm vực sâu thẳm, vườn quốc gia rộng lớn,  là những khung cảnh thiên nhiên góp phần làm cho du lịch Mỹ càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách. Trên lãnh thổ đất nước này có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng và khám phá.

1. Công viên quốc gia Zion


Nằm gần Springdale, Utah, công viên quốc gia Zion là một trong những cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng nhất của Mỹ. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi cao và hẻm vực hẹp và sâu. Ngoài ra bạn còn có thể thả lòng trên dòng sông Virgin êm đềm cùng những tảng đá nguyên khối khổng lồ.

2. Đỉnh Maroon Bells


Đỉnh núi Maroon Bells là điểm đến du lịch hấp dẫn của Mỹ. Đây là đỉnh núi cao thuộc dãy Alk hùng vĩ. Maroon Bells sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng thảm thực vật vô cùng phong phú. Dưới chân đỉnh núi có một vùng hồ với mặt nước trong vắt phản chiếu cảnh vật xung quanh. Khung cảnh ở đây thường đẹp nhất vào mùa thu bởi giữa sắc vàng rực rỡ, bạn sẽ nhìn thấy một đỉnh núi phủ tuyết trắng

3.Khu bảo tồn Ah – Shi – Sle – Pa


Nổi tiếng với những khối đá hình ống khói, câu nấm khu bảo tồn hoang dã Ah – Shi – Sle – Pa luôn thu hút đông đảo khách du lịch thích khám phá ghé thăm. Đến với khu bảo tồn hoang dã này bạn sẽ có cơ hội tham quan những di tích gỗ hóa thạch, xương khủng long,…Điểm đến này hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

4. Cầu thang Haiku


Nằm ở độ cao hơn 800m, những nhịp cầu thang Haiku uốn lượn trong mây khiến không ít người cảm thấy đầy thích thú. Cầu thang Haiku là con đường đi bộ dài nằm ở đảo Oahu bang Hawaii, Mỹ. Với sự độc đáo cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đã có không ít người gọi Haiku là “nấc thang lên thiên đường”. Haiku bao gồm 3.922 bậc thang chia làm các đoạn cao hơn 2m được nối liền nhau và gắn vào sườn núi. Cung đường leo núi hiểm trở này là điểm đến yêu thích của những tay leo núi chuyên nghiệp khi đi du lịch Mỹ.

5. Thung lũng Yosemite



Thung lũng Yosemite là điểm đến hấp dẫn nhất nằm trong công viên quốc gia cùng tên. Được nhiều người biết đến bởi vách đá grannite đẹp hùng vĩ với thác nước cao và dòng nước trong veo. Không chỉ thế, thung lũng này còn có những cây cử tùng vĩ đại và hệ động thực vật rất đa dạng. Bạn có thể dạo chơi quanh thung lũng này và đừng quên chụp hình lưu niệm với cảnh quanh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên hi vọng sẽ là những thông tin bổ ích giúp quý khách hàng có những kinh nghiệm để du lịch Mỹ. Nếu quý khách đặt vé máy bay đi Mỹ hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc vé đi mỹ giá rẻ hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi.

Thông tin đặt vé

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ

V/P Chính: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

☎ Hotline: 0907 820 888 – 0908 220 888

☎ Tư vấn viên: 0915 699 901 – 0915 699 971
Chủ đề liên quan:

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP