Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ mua ở đâu thì uy tín?

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

by bay Nhé on 16:48
Bạn đang tìm mua vé máy bay vietnam Airlines giá rẻ đi mỹ  hay giá hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi. Vậy nên mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ mua ở đâu thì uy tín?Hãy đến ngay Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tại địa chỉ 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú. Tp. Hồ Chí Minh. Nếu các bạn quá xa địa điểm đặt vé hoặc quá bận rộn trong công việc hãy lấy điện thoại liên hệ qua hotline 0908 220 888 - 0907 820 888 bạn sẽ được đặt vé online một cách nhanh chóng và đơn giản.


Việt Mỹ là đại lý vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Vietnam Airlines. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán vé máy bay, đại lý chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng chọn lựa đồng hành trong các chuyến bay đi Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn trở thành chủ sở hữu của những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ giá rẻ nhất, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi vé Vietnam Airlines hấp dẫn.

Các hạng vé Vietnam Airlines khai thác:

  • Business Flex.
  • Economy Flex.
  • Economy Standard.
  • Economy Save.
  • Special Deal.

Các Điểm du Lịch tại nước Mỹ

- California được mệnh danh là tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của các bãi biển, những vườn nho đẹp như tranh vẽ và cảnh quan hùng vĩ của núi non, rừng, hồ, công viên, sa mạc… Bên cạnh đó, tiểu bang California còn có những địa chỉ thu hút nhiều khách du lịch như Hollywood, Disneyland, công viên quốc gia Yosemite, thung lũng Napa và vịnh San Francisco.

- Vươn ra khỏi Bắc Băng Dương, Alaska là tiểu bang có diện tích lớn nhất nước Mỹ. Alaska là sự kết hợp tuyệt vời của vô vàn ngọn núi phủ tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ, động vật hoang dã đa dạng, phong phú. Nơi đây cũng được coi là một thiên đường dành cho những người yêu thích các cuộc phiêu lưu và là nơi để chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp nhất trên thế giới.

- Montana – vùng đất của những cảnh quan hoang sơ và bầu trời xanh ngắt - là một trong những tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ. Các địa chỉ du lịch nổi tiếng ở nơi đây là công viên quốc gia Glacier, Lawis & Clark Trail, Yellowstone, khu nghỉ mát trượt tuyết Big Ski hay những dãy núi đá Montana nằm phía tây.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch mà quý khách không nên bỏ qua tại đất nước Mỹ một đất nước giàu có và các điểm du lịch hết sức tuyệt vời mà bạn không thể nào quên.

Nếu các bạn đang săn lùng những tấm vé máy bay vietnam Airlines đi Mỹ hãy liên hệ với Đại lý vé máy bay Việt Mỹ ngay hôm nay qua số 0915 699 901 - 0915 699 971 các nhân viên sẽ giúp các bạn tư vấn hiệu quả hơn. Vậy còn chờ đợi gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay
Chủ đề liên quan: ,

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP