Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Mua vé máy bay vietnam Airlines đi Mỹ vào thời điểm nào thích hợp?

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

by bay Nhé on 17:16
Nên mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ vào mùa nào thích hợp? Giá vé máy bay đi mỹ vào bao nhiêu vào thời điểm đó? Những người chuyên săn vé máy bay giá rẻ làm cách nào để mua được vé giá mềm nhất với chất lượng cao nhất trong mùa thấp điểm lẫn cao điểm?... Bạn có thể tìm được lời giải đáp cho  những câu hỏi trên trong bài tổng hợp này về những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hoặc từ Mỹ về Việt Nam.

1. Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ vào mùa nào thích hợp?

Vào mùa cao điểm Mùa là suốt mùa hè, mùa giáng sinh, mùa Tết Nguyên đán, cuối tháng 5 và đầu tháng 6 phụ huynh đi dự lễ tốt nghiệp của du học sinh. Như thế các tháng 3, tháng 4 và tháng 10, tháng 11 trong năm là các mùa thấp điểm, các hãng hàng không thường tung ra những đợt khuyến mãi vé máy bay.

-Vé 1 tháng thích hợp cho quý vị đi công tác, khảo sát thị trường, thương thảo kinh doanh, du lịch tự túc. Thời gian là rất eo hẹp và quý báu đối với các doanh nhân này. Nhiều khi đã đặt được lịch hẹn làm việc với đối tác bên Mỹ rồi mà vẫn phải đề nghị thêm phương án dự phòng được tiếp đón cả vào thứ bảy, chủ nhật để bảo đảm hiệu quả cao nhất cho chuyến đi khảo sát, đàm phán.

-Vé 3 tháng phù hợp với mục đích du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, thăm viếng thân nhân, bằng hữu.

Vé 6 tháng thường được các bậc trung niên, người lớn tuổi có con cháu định cư, sinh sống ổn định lâu năm tại Mỹ chọn mua để có nhiều thời gian quây quần, sum họp bên nhau trong đại gia đình nhiều thế hệ

Đối với những người đã đi Mỹ vài ba lần trở lên, thường hay áp dụng kinh nghiệm là đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt rẻ là chọn bay vào mùa thấp điểm và mua sẵn vé trước nhiều tháng. Bạn nên tránh đặt vé vào mùa cao điểm để tiết kiệm được một khoảng đáng kể nếu không cần đi vào mùa cao điểm.

Chẳng hạn, những quý vị này chọn mua vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines đi Mỹ loại vé 3 tháng có ngày khởi hành sau Tết Nguyên đán khoảng một tháng và ngày mua vé trước ngày khởi hành đến nửa năm. Tức là tháng 3 năm sau mới sang Mỹ thì tháng 9 năm nay đã mua xong tấm vé máy bay đi Mỹ rồi, giá thật rẻ.  Vậy Giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu hãng Vietnam Airlines?

2. Giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu hãng Vietnam Airlines? 

- Vào mùa cao điểm giá vé Vietnam Airlines có thể cao từ 1,000 USD đến 1,300 USD cho một hành trình 1 chiều sang Mỹ

- Vào Mùa thấp điểm giá 300 USD - 700 USD tức là từ Thời gian cuối tháng 3 đến tháng 4, cuối tháng 9 đến hết tháng 10. đây sẽ là thời điểm thuận lợi nhất cho các bạn.

Các hành khách này thường tìm đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt rẻ nhất vào mùa thấp điểm hoặc đặt mua vé từ sớm độ ba tháng so với ngày khởi hành chuyến bay đến Mỹ. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn ở trên, hi vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn canh chuẩn xác hơn về thời gian cũng như việc đặt vé cho hành trình đi Mỹ của mình. Ngoài ra nếu các bạn muốn đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ hãy liên hệ cho chúng tôi qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 để được đặt vé nhé!

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP