Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Thưởng thức ẩm thực Mỹ

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

by bay Nhé on 11:13
Tham quan các cảnh đẹp, tham gia các lễ hội sôi động và … đặc biệt, nếm thử các món ngon ở Hoa Kỳ là mơ ước của bao người. Vậy thì , hãy cùng Việt Mỹ điểm qua một vài món ngon nhất tại Mỹ nhé!


HAMBURGER
Được coi là một trong những món ăn tiêu biểu tại Mỹ, Hamburger trở thành món ăn không thể thiếu trong các cuộc liên hoan ngoài trời. Đây là loại thức ăn mà có bánh mỳ kẹp miếng thịt xay ở giữa cùng một số loại rau củ kèm theo. Miếng thịt đó có thể nướng, chiên hay xông khói… Người Mỹ thường thưởng thức món này với khoai tây chiên.


HOTDOG :
Là món ăn đường phố được yêu thích nhất ở Mỹ, Hotdog thường được thưởng thức theo phong cách từng vùng miền. Bởi nếu bạn ở Chicago, bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi thấy những người dân thưởng thức Hotdog với thịt bò, hành tây, cà chua và… mù tạt. Còn nếu ở New York, bạn sẽ được thưởng thức Hotdog cay kẹp bên trong chiếc bánh nướng nhỏ. Món ăn này rất phổ biến, vậy nên bạn có thể dễ dàng mua ở bất kì tuyến phố nào khi du lịch Mỹ.

BÁNH PIZZA :
Cũng giống như nhiều nước trên thế giới, bánh Pizza được đặc biệt ưa chuộng ở Mỹ. Những chiếc bánh Pizza bắt nguồn từ câu chuyện về lần đầu tiên cà chua được chuyển từ Châu Âu về khu vực Nam Mỹ. Khi đó, các tầng lớp thượng lưu từ chối việc ăn cà chua vì họ sợ rằng có độc. Còn những người dân, vì quá nghèo nên họ đã bắt đầu sử dụng cà chua và rải đều lên những chiếc bánh nướng của họ. Nhiều thế kỉ sau đó, họ cho thêm một số gia vị khác như húng quế tươi và pho mát Mozzarella. Và thế là, những chiếc bánh Pizza Margherita cổ điển ra đời. Trải qua thời gian, những chiếc bánh này đã được cải biến, ngon hơn, đẹp mắt hơn… và ngày càng được ưa thích.

SÚP NGHÊU
Nếu bỏ qua món súp nghêu bổ dưỡng, thơm ngon trong chuyến du lịch Mỹ thì có lẽ sẽ thật thiếu sót. Những người dân Mỹ thường thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng vào tối thứ 6. Có rất nhiều loại súp nghêu, nhưng phổ biến và đặc biệt nhất vẫn là súp nghêu Massachuset. Để làm ra món ăn này, bạn cũng không cần quá cầu kì, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu như thịt nghêu, thịt lợn muối, hành tây và một ít khoai tây cùng chút gia vị là bạn đã có thể thưởng thức món súp tuyệt hảo này rồi.
Nếu đã đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đừng vội vàng mà hãy dành chút thời gian để tìm hiểu những món ăn trên tiêu biểu cho ẩm thực Mỹ .

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP