Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Đại Lý bán vé máy bay đi mỹ tại Tân Phú

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

by bay Nhé on 17:20
Bạn đang tìm mua vé máy bay đi mỹ với giá rẻ,mà chất lượng chuyến bay tốt. bạn hãy yên tâm vì đã có Đại Lý bán vé máy bay đi mỹ tại tân phú, đại lý chúng tôi chuyên bán vé máy bay đi đến mỹ của các hãng hàng không trong và quốc tế.để có nhiều hơn sự lựa chọn các vé máy bay đi mỹ giá rẻ, hãy liên hệ ngay với việt mỹ thông qua số điện thoại:0907 820 888 - 0908 220 888 để sỡ hữu ngay tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ.
mua vé máy bay đi mỹ thật dể dàng,không thủ tục tức tạp tại Việt Mỹ,hơn thế Việt mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn về hành trình bay, giá vé cũng như miễn phí giao vé đến tận nhà. hãy đến Việt Mỹ khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhé.
Đại Lý Bán Vé Máy Bay Đi Mỹ Tại Quận Tân Phú
Nước Mỹ(hoa kì) là một cộng hòa lập hiến liên bang,gồm 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang.nước mỹ là một trong những quốc gia lớn mạnh,có nền kinh tế đứng đầu thế giới.cũng là nước đứng đầu về công nghệ, ngoài ra nước mỹ còn sỡ hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của thế giới.đây chính là một điểm đến lí tưởng cho bạn và người thân có những kì du lịch hấp dẩn ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Thăm quan những địa điểm nổi tiếng của nước Mỹ:

1: Tượng nữ thàn tự do:
Đại Lý Bán Vé Máy Bay Đi Mỹ Tại Quận Tân Phú

được coi như là biểu tượng của nước mỹ từ năm 1866,làmón quà từ pháp,Tượng nữ thần tự do biểu trưng cho sự tự do và giàu có.hình ảnh nữ thần tự do giơ cao ngọn đuốc là sự bảo đảm thóa khỏi cuộc sống nghèo khổ.
2: Núi Tổng Thống Mount Rushmore

Nằm giữa đồi núi black Hills ở bng Nam DaKota, chân dung của các vị tổng thống George Washington, Thomas Jefferson,Abrâhm Lincoln, Theodore Roosevelt được khắc vào một vách đá khổng lồ.đây là đài tưởng niệm nổi tiếng nước Mỹ.
3: Cầu Kim Môn:

Là cây cầu treo nối dài giữa San Francisco và Marin County,đy là một công trình thành công về mọi mặt có sức chịu đụng cường độ gió mạnh nhất và không bị hư hại bởi các trạn động đất.đây cũng là cây cầu võng dài nhất thế giới cũng là biểu tượng của thnhf phố San Franciso, californian

Làm sao để mua được vé máy bay đi mỹ giá rẻ:

sau đây Việt Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn làm sao để có được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. trước tiên bạn phải cần nắm rỏ thông tin về chuyến bay,và giá vé máy bay đi Mỹ rẻ, những hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt mà giá cả hợp lý nhất.
sau đó bạn liên hệ số điện thoại: 0915 699 901 - 0915 699 971 của đại lý vé máy bay Việt Mỹ.
bước tiếp theo bạn cung cấp cho chúng tôi hành trình bay mà bạn mong muốn như: nơi đến(các bang nước mỹ) ngày đi và bạn muốn đi hãng nào.
sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chặng bay,những hành trình bay nhanh nhất và rẻ nhất.
bước cuối cùng bạn chọn hình thứ thanh toán vé và nhận vé.các hìh thức thanh toán của 
việt Mỹ gồm có:
-Trực tiếp ở trụ sở có văn phòng nằm tại quận Tân Phú.
- Chuyển khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản ATM.
-Thanh toán tại nhà.
vậy là bạn đã có vé máy bay đi mỹ giá rẻ rồi.rất đơn giản phải không

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không chuyên cung cấp những chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ và từ mỹ về Việt Nam như: VietNam airlines, EVA Air, China Southern, American Airlines, Quatar Airways, Japan Airlines,Air France, Cathay Pacific, ANA, Singapore Airlines, Jet Airway, Asiana Airlines, Korean Air, philippine Airlines, Finnair, Etihad Airway, Aeroflot,Delta Air Lines...và nhiều hãng hàng không khác.
Giá vé của Vietnam Airlines đến New York nằm trong khoảng 14.068.000đồng/lượt đến 56.272.000đồng/lượt
Giá vé của các hãng hàng không quốc tế đến New York nằm trong khoảng: 472  đến 1.256 USD/ lượt
lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và cước
Việt Mỹ là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.đem đến những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cho khách hàng.đặt vé ngay hôm nay để được hưỡng nhiều ưu đãi của các hãng hàng không bạn nhé!!!



Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP