Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines (VNA)

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

by bay Nhé on 16:06
Là một đất nước nhộn nhịp và trù phú, Nước Mỹ luôn là niềm mơ ước du lịch của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Nếu bạn đang ê ngại du lịch nước Mỹ chỉ vì khoảng cách hoặc giá cả chuyến đi, thì giờ đây, những chiếc vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ cần bạn liên hệ đến đại lý vé máy bay Việt Mỹ (chi nhánh chính thức của hãng Vietnam Airlines), chúng tôi sẽ tìm ngay cho bạn những chiếc vé máy bay đi Mỹ có giá rẻ nhất mà đường bay ngắn nhất, ít nối chuyến nhất.

vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines

Không chỉ thế, khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại đại lý Vietnam Airlines của chúng tôi, bạn sẽ được hổ trợ những dịch vụ miễn phí cần thiết khi đặt vé như Book vé, giữ chổ miến phí, giao vé tận nơi miễn phí, những hình thức thanh toán và nhận vé linh hoạt, hổ trợ tối đa sự thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra, đặt vé máy bay đi Mỹ tại đây, bạn còn được tư vấn nhiệt tình bới đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và xinh đẹp. Số điện thoại tư vấn viên 24/7: 0907 820 888.

Sau đây là những chặng bay đi Mỹ mà hãng Vietnam Airlines thường cung cấp và giá vé của nó.

Bờ Đông Châu Bắc Mỹ:
Vé máy bay Vietnam Airline đi New York (JFK): 10.120.000 vnđ - 506 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Atlanta Hartsfield (ATL): 11.469.000 vnđ - 573 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Boston, Logan (BOS): 12.368.000 vnđ - 618 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Miami (MIA): 12.144.000 vnđ - 618 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Philadelphia (PHL): 12.368.000 vnđ - 618 USD

Những thành phố ở giữa Châu Bắc Mỹ:
Vé máy bay Vietnam Airline đi Austin (AUS): 12.144.000 vnđ - 607 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Dallas Fort Worth (DFW): 12.144.000 vnđ - 618 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Chicago IL (CHI): 11.694.000 vnđ - 584 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Denver (DEN): 11.694.000 vnđ - 584 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Minneapolis/St.Paul (MSP): 11.469.000 vnđ - 573 USD

Đặt vé máy bay đi Mỹ

Bờ Tây Châu Bắc Mỹ:
Vé máy bay Vietnam Airline đi Los Angeles (LAX): 8.995.000 vnđ - 449 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Honolulu (HNL): 8.995.000 vnđ - 449 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Portland (PDX): 8.995.000 vnđ - 449 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi San Francisco (SFO): 8.995.000 vnđ - 449 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi Seattle, Tacoma (SEA): 8.995.000 vnđ - 449 USD
Vé máy bay Vietnam Airline đi St Louis, Lambert (STL): 11.694.000 vnđ - 584 USD

Những lưu ý quen thuộc.
- Giá trên chỉ là giá vé tham khảo.
- Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé.
- Giá trên chưa bao gồm thuế và phí.
- Giá dành cho một người lớn trên 1 chiều bay đã bao gồm 20kg hành lý ký gởi và 7kg xách tay.

Để biết thêm thông tin chi tiết của giá vé của từng chặng bay, các bạn vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số hotline: 0908 220 888 hoặc tổng đài: 0915 699 901 - 0915 699 971

Hãy cũng Việt Mỹ săn ngay những chiếc vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines giá rẻ để có thể cùng gia đình, bạn bè tận hưỡng những kỳ nghĩ dưỡng, du lịch vô cùng thoải mái và thú vị bên đất nước "Cờ Hoa" này nhé!!

Một số địa danh du lịch Mỹ bạn có thể tham khảo.

Đảo Liberty, New York.

Đảo Liberty, New York


Nổi tiếng với bức tượng Nữ Thần Tự Do, đảo Lyberty, New York luôn là điểm đến đầu tiên cho những ai đang chuẩn bị đến Mỹ du lịch, du học hoặc vui chơi giải trí lần đầu. Tại đây, bạn có thể quan sát kỹ hơn quan cảnh xung quanh của bến cảng New York thông qua ống nhòm "Aliens" trên đảo. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn đảo Liberty một cách toàn điện từ trên cao, khi được vào trong và đi lên vương miệng của tượng.

Cầu Cổng Vàng, San Francisco.


Cầu Cổng Vàng, San Francisco

Là một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố San Francisco, Cầu Cổng Vàng (Golden Gate) chính là điểm tham quan du lịch hấp dẫn thứ 2, mà Việt Mỹ muốn nhắc đến. Từng cơn gió hiu hiu, mát lạnh được thổi vào từ Thái Bình Dương luôn làm du khách cảm thấy được thư giản, thoải mái khi tảng bộ trên cầu. Không chỉ thế, màu sắc của Cầu Cống Vàng luôn làm nó nổi bật kể cả những ngày mưa, gió, bão. Hay sương mù dày đặc cũng không thể làm phai đi nét quyến rũ đặc biệt rất riêng của nó.

Pensacola, Florida.


Pensacola, Florida

Pensacola, Florida là 1 trong những bãi biển được yêu thích nhất nước Mỹ. Nơi đây luôn có lượng du khách ghé thăm hàng năm rất đông, nhất là vào mùa Hè. Đến Pensacola, bạn sẽ được tham gia những trò chơi vô cùng thú vị trên biển như lướt sóng, đua cano hoặc parasailing... Bãi biển này còn đặc biệt thu hút khách du lịch bởi những quán bar ngoài trời, sẵn sàng phục vụ khách du lịch mọi lúc. Vào mùa Hè, Pensacola còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diển bằng máy bay trên bãi biển.

Denali, Alaska.


Denali, Alaska

Nếu là người yêu thích các loài động vật hoang dã hoặc muốn phiêu lưu cùng những ngọn núi, thì công viên quốc gia Denali, Alaska chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến nước Mỹ. Denali là nơi sinh sống và bảo tồn của các loài động vật hoang dã, có cả các loài gần như tuyệt chủng như tuần lộc, gấu hoa...

Denali, Alaska

Ngoài ra, ngọn núi Mount McKinley thuộc Denali cũng được xem là ngọn núi có đỉnh cao nhất Bắc Mỹ. Với độ cao 6.194m, Mc Kinley luôn được bao phủ bằng tuyết trắng xóa quanh năm. Đã có khá nhiều nhà leo núi muốn thử sức chinh phục nó nhưng tính cho đến nay, vẫn chưa ai có thể làm được điều đó một cách thực sự.

DisneyLand, Anaheim.

DisneyLand, Anaheim

Nằm cách thành phố Los Angesles 40km về hướng Đông Nam, chính là công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới, Disneyland. Nơi ra đời của hầu hết các bộ phim hoạt hình nổi tiếng và cũng là nơi tuổi thơ bắt đầu ùa về với bạn. Disneyland nằm tại Anaheim, bang Californie, chính là nơi để bạn có thể thoát ly khỏi thế giới thực tại, quay về với những câu truyện cổ tích.

DisneyLand, Anaheim

Tại đây, bạn có thể nhập vai là một chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú chiến đấu với chú rồng khổng lồ cao 1m7, biết phun nước. Để cứu lấy nàng công chúa xinh đẹp đang ngồi uống nước, ăn bắp rang và xem trận chiến 3D vô cùng hấp dẫn đấy.

Việt Mỹ - Nơi bắt đầu của những chuyến Bay.
Một trải nghiệm mới với muôn vàng kiến thức mới đang chờ đón bạn tại đất nước hiện đại bật nhất thế giới. Nào hãy cùng Việt Mỹ săn ngay những chiếc vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines để "trí sáng tạo" của bạn có thể thỏa sức bay cao nhé!!

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP