Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Đặt vé máy bay đi Mỹ

Các chặng bay đi Mỹ phổ biến
New York San Francisco Los Angeles Las Vegas Dallas Houston
Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ Giá vé hai chiều từ Giá vé một chiều từ
449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD 449 USD
Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM Khởi hành từ Tp. HCM

Vé máy bay đi New York Vé máy bay đi Washington Vé máy bay đi Los Angeles

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

by bay Nhé on 11:59
Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ?
Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ để định cư hoặc du lịch? Bạn đang phân vân không biết đại lý vé máy bay nào chuyên nghiệp, uy tín để tin tưởng đặt mua vé máy bay? Hay đơn giản là bạn đang săn tìm những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất có thể để tiết kiệm chi phí? Hãy đến với phòng vé máy bay Việt Mỹ. 

Vì sao phải chọn Việt Mỹ?
Có thể bạn chưa từng đặt vé máy bay ở đây, nhưng khi đã đặt thì bạn chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng bởi thái độ phục vụ cũng như độ uy tín và chuyên nghiệp của phòng vé chúng tôi. Đã có mặt trên 5 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, Việt Mỹ tự hào đang là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi Mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất của các chuyến bay đi Mỹ cũng như giá vé máy bay khuyến mãi một cách thường xuyên và nhanh chóng nhất.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Mỹ.


*Giá trên chưa bao gồm thuế, lệ phí sân bay,

Đặt vé qua đường dây nóng: 0907 820 888
Số điện thoại booker: 0915 699 901 - 0915 699 971

Đến với chúng tôi, đặt vé máy bay đi Mỹ dễ hơn bạn tưởng.
Việt Mỹ đã đào tạo những tư vấn viên, booker chuyên nghiệp, với khả năng xử lý tình huống và tư duy cao, luôn đem lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng. Vì vậy, chỉ cần một cú điện thoại đến phòng vé máy bay Việt Mỹ. Bạn sẽ được tư vấn tận tình, những hành trình bay đi Mỹ  với giá vé máy bay đi mỹ tốt nhất và giờ bay đẹp nhất.

Hình thức thanh toán và nhận vé đơn giản.
- Bạn có thể sử dụng dịch vụ giao vé miễn phí. Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà riêng hoặc công ty nơi bạn đang làm việc để bạn có thể trực tiếp thanh toán và nhận vé máy bay của mình. (giao ngay trong ngay, trong khu vực nội thành).
- Nếu không có nhiều thời gian. Bạn có thể chọn hình thức chuyển khoản qua ATM, Internet Banking, chúng tôi sẽ chuyển vé qua mail, tin nhắn yahoo, điện thoại, fax, chuyển phát nhanh cho bạn.
- Hay yên tâm hơn, bạn có thể đến trực tiếp đại lý để thanh toán và nhận vé.

Đặt vé máy bay đi Mỹ

Địa chỉ liên hệ.
Phòng vé máy bay Việt Mỹ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.
Đặt vé qua Zalo - Viber - Skype: 0908 220 888

Vài nét về nước Mỹ:
Mỹ hay còn gọi là Hoa Kỳ, tên gọi đầy đủ là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ hoặc Hợp chúng quốc Mỹ, là một cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Mỹ còn là một miền đật hứa, là ước mơ du lịch hay nhập cư sinh sống của nhiều người trên thế giới. Ngoài ra, khi đặt chân đến Hoa Kỳ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số các kỳ quan thiên nhiên thế giới được tập trung đa số tại đây. Vì thế, mỗi năm có hàng triệu vé máy bay đi Mỹ được bán ra để cung cấp nhu cầu du lịch, công tác hoặc định cư của người dân trên thế giới.
Chủ đề liên quan: ,

Những câu hỏi đi Mỹ thường gặp khác:


• Thủ tuc mua vé máy bay đi mỹ phức tạp không?
• Bí quyết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thế nào?
• Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có phải rẽ hơn?
• Nên mua vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành bao lâu?
• Tại sao nên mua vé máy bay đi Mỹ tại đại lý?

BACK TO TOP